Day 5: On Vodka, Beers, and Regrets 🎬


🎬ON VODKA, BEERS, AND REGRETS🖤

"Pwede ba kita makita ulit? 
-'Pag tinopak ako, baka pwede.
-Sana topakin ka lagi."

"Alam mo kung anong okay sayo?
Hindi mo alam na okay ka. Na sobrang okay ka."
-Francis

"Okay lang. Love naman kita, so okay lang. 
Hindi mo kailangang sumagot. 
Wala kang kailangang gawin. 
Sinasabi ko lang. 
'Yun lang. Hayaan mo lang ako."
-Francis 

"ANG TAO RAW KAPAG UMIINOM, MAY GUSTONG KALIMUTAN O MAY GUSTONG I-CELEBRATE."

"Pagod na 'ko dun. Pagod na 'kong tumakbo. Tsaka alam mo 'yung habol ka ng habol sa mga bagay na hindi naman talaga para sayo."
-Jane

"Gusto kitang mahalin araw-araw, Jane. Pero nahihirapan na ako. Hindi ko na alam kung paano. Hindi naman kita pwedeng mahal lang, na ganun lang. Kailangan mo ng tulong, Jane. At hindi ako 'yun. 
Ayokong sumuko sayo, pero nahihirapan na ako."
-Francis















Comments

Popular Posts